ทาย ผล บอล วัน นี้ Manchester City vs Tottenham, 00:30 – 14/02

ทาย ผล บอล วัน นี้ Manchester City vs Tottenham, 00:30 – 14/02

ทาย ผล บอล วัน นี้ Manchester City vs Tottenham และผู้เชี่ยวชาญ fn88pro.com ของเราการแข่งขันจะมีขึ้นในเวลา 00:30 น. ของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2021

วิเคราะห์ ฟุตบอล การแข่งขัน Manchester City vs Tottenham: เวลา 00:30 น. เมื่อ 14/02/2021

ความวุ่นวายในฤดูกาลที่แล้วของแมนเชสเตอร์ซิตี้ถูกปรับขนาดกลับมาในการปะทะกับท็อตแน่ม ในการเผชิญหน้า 3 ครั้งล่าสุดโค้ชกวาร์ดิโอล่าและครูของเขาไม่สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้รายนี้ได้ (แพ้ 2 เสมอ 1) แม้ในการเผชิญหน้าครั้งล่าสุด Rooster ยังทำให้ The Citizens ทำอะไรไม่ถูกด้วยการพ่ายแพ้ 0-2 ที่ Wembley แต่ในตอนนี้แมนฯ ซิตี้เล่นได้ดีกว่ามาก ความเสถียรช่วยให้พวกเขากลับมาสู่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีกโดยเฉพาะชัยชนะ 15 นัดหลังสุด เป็นเรื่องยากสำหรับกองกำลังใด ๆ ที่จะหยุดเจ้าบ้านเอทิฮัดได้ในเวลานี้ ตามที่นักวิเคราะห์การพนันของ Fan88 กล่าวว่าด้วยฟอร์มที่เฟื่องฟูแมนเชสเตอร์ซิตี้มั่นใจที่จะเอาชนะท็อตแน่ม หนี้ในเลกแรกจะได้รับการชำระเต็มจำนวนอย่างแน่นอนในนัดนี้ในบริบทของแขกที่ล้มลงอย่างน่าอนาถ

ในขณะเดียวกันกองทัพของโค้ชโชเซ่มูรินโญ่แสดงให้เห็นถึงผลงานที่ลดลงในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมาเมื่อท็อตแน่มต้องพ่ายแพ้มากถึง 4 นัดหลังจาก 5 นัดหลังสุด ทีมเยือน EPL ในรอบล่าสุดโค้ชและโค้ชโชเซ่มูรินโญ่ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่น่าประทับใจเมื่อท็อตแนมชนะเพียง 5 คะแนนจากการเดินทาง 5 ครั้งในฐานะแขกคนสุดท้าย

อัตราเดิมพันของการแข่งขัน Manchester City vs Tottenham, 14/02/2021

อัตราเดิมพันของการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ซิตี้ vs ท็อตแน่ม, 14/02/2021

วิเคราะห์ แมนเชสเตอร์ซิตี้ vs ท็อตแน่ม – แฮนดิแคปอัตราส่วน: Manchester City -1.5

ด้วยผลงานที่น่าประทับใจเมื่อเร็ว ๆ นี้และความได้เปรียบในบ้านทัพของโค้ชเป๊ปกวาร์ดิโอล่าจะเป็นทีมในการผลักดันทีมบุกอย่างแข็งขันเพื่อให้ได้ประตูเร็ว ภายใต้แรงกดดันจากทีมเจ้าบ้านผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ความสามารถของแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่จะได้ประตูในครึ่งแรกของแมตช์นี้

เจ้ามือรับแทง Fun88 กำหนดแฮนดิแคปไว้ค่อนข้างสูงที่ 1.5 สำหรับเจ้าของบ้านแมนเชสเตอร์ซิตี้ อย่างไรก็ตามในขณะนี้พวกเขาสามารถเอาชนะท็อตแนมได้อย่างเต็มที่ด้วยผลต่างอย่างน้อย 2 ประตู ดังนั้นผู้เล่นควรเลือกทีมเจ้าบ้านแมนเชสเตอร์ซิตี้ในการแข่งขันที่จะมาถึง

ทำนาย: แมนเชสเตอร์ซิตี้ 3-1 ท็อตแน่ม

การวิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอล – สูง / ต่ำกว่าอัตรา: 2.75

แมนเชสเตอร์ซิตี้ได้รับการชื่นชมอย่างมากดังนั้นพวกเขาจะกำหนดเกมตั้งแต่เริ่มต้น การทำประตูก่อนจะช่วยให้ทีมเจ้าบ้านหายใจได้ง่ายขึ้นหากพวกเขาไม่ต้องการความกดดันในนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน เจ้ามือรับแทง โป๊กเกอร์ ได้กำหนดอัตราต่อรองสำหรับการแข่งขันของวันนี้ไว้ที่เหลือ 2.75 ด้วยแฮนดิแคปนี้ผู้เล่นควรเลือกไทแฮนดิแคปพวกเขาจะมีโอกาสชนะสูงสุด เนื่องจากด้วยความได้เปรียบในบ้านและกลุ่มผู้เล่นที่มีผลงานสูงมากมันจะไม่ยากเกินไปที่แมนเชสเตอร์ซิตี้จะทำประตูกับท็อตแน่ม

ทายผลประตูรวม: 3 (เลือกสูงกว่า)

ทีมที่คาดว่าจะเล่น

  • Manchester City: Ederson; Cancelo, Ruben Dias, John Stones, Kyle Walker; Rodri, De Bruyne, Gundogan; Sterling, Mahrez, G.Jesus.
  • Tottenham: Lloris, Doherty, Alderweireld, Dier, Davies, Hojbjerg, Sissoko, Bergwijn, Ndombele, Son, Harry Kane.

ด้านบนคือการวิเคราะห์การแข่งขันระหว่างแมนเชสเตอร์ซิตี้และท็อตแนมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ขอขอบคุณที่รับชม