เบลเยียม vs เบลารุส

ทาย ผล บอล วัน นี้ Belgium vs Belarus, 01:45 – 31/03/2021

เบลเยียมจะพยายามคว้าชัยชนะในนัดต่อไปเพื่ออำนวยความสะดวกในการแข่งขันเพื่อคว้าแชมป์กลุ่ม E ในปีนี้ ดังนั้นจึงมีแนวโน้มว่าเบลารุสจะต้องเผชิญกับความยากลำบากมากมายต่อหน้าเบลเยียมในการเผชิญหน้าครั้งนี้ พร้อมด้วย Fn88pro.com วิเคราะห์การแข่งขันระหว่าง เบลเยียม vs เบลารุส เวลา 01:45 น. ในวันที่ 31/03/2021

วิเคราะห์ ฟุตบอล เบลเยียม vs เบลารุส: เวลา 01:45น. เมื่อ 31/03/2021

ข้อมูลที่ตรงกัน

  • กลุ่ม E ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกภูมิภาคยุโรป
  • เวลา: 01h45 ของวันที่ 31/03/2021 ตามเวลาประเทศไทย.
  • สถานที่: Dreef Den Stadium – สนามเหย้าของเบลเยี่ยม

เบลเยียมและสาธารณรัฐเช็กร่วมกันเป็นผู้นำในกลุ่ม E ของฟุตบอลโลกยุโรปรอบคัดเลือกประจำปีนี้โดยมี 4 คะแนนติดมือ หลังจากนั้นไม่นานเบลารุสตามอันดับสามด้วย 3 คะแนน ทีมเบลเยียมพบเบลารุสในนัดถัดไปสัญญาว่าจะนำช่วงฟุตบอลที่น่าสนใจมากมายมาให้แฟน ๆ เข้าลิงค์ดีลเลอร์ gclub ออนไลน์ เพื่อเล่นการพนันฟุตบอลสำหรับการแข่งขันคืนนี้ระหว่างเบลเยี่ยม vs เบลารุสและการแข่งขันที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย

ข้อมูลการแข่งขันฟุตบอลเบลเยี่ยม vs เบลารุส

เบลเยียมยังคงเป็นตัวเต็งที่แข็งแกร่งที่สุดในฤดูกาลนี้เมื่อทีมติดอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ในกลุ่ม E ทีมมีส่วนแบ่งตำแหน่งผู้นำกับสาธารณรัฐเช็กอย่างเท่าเทียมกันหลังจากเสมอกันในนัดที่สองที่ผ่านมา ความสำเร็จนี้ไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพของทีมการครอบครองผู้เล่นตัวจริงที่สดใสเหมือนในปัจจุบัน เบลเยียมสามารถควบคุมทุกอย่างได้อย่างสมบูรณ์

การต้อนรับเบลารุสในบ้านในนัดนี้จะเป็นโอกาสของเบลเยียมที่จะนำ 3 แต้มกลับมาให้ได้ กองทัพของกุนซือโรแบร์โต้มาร์ติเนซกำลังพิสูจน์ให้เห็นว่าเหนือกว่าคู่ต่อสู้ดังนั้นจึงมีแนวโน้มว่าทีมจะริเริ่มกับเบลารุสในการเผชิญหน้าครั้งนี้

ในอีกด้านหนึ่งของแนวหน้าเบลารุสเพิ่งเอาชนะเอสโตเนียเพื่อนำ 3 คะแนนแรกกลับมาในการแข่งขันในกลุ่ม E อย่างไรก็ตามการมีส่วนร่วมในกลุ่มกับเบลเยียมและสาธารณรัฐเช็กทำให้โอกาสของทีมต่อไปมีมาก . ดังนั้นสนามเด็กเล่นแห่งนี้จะเป็นสถานที่ให้ทีมได้เรียนรู้ประสบการณ์มากมายเมื่อต้องแข่งกับทีมใหญ่

ในฐานะแขกรับเชิญที่สนามเบลเยี่ยมครั้งนี้แม้ว่าโอกาสในการคว้าแชมป์จะไม่มากนัก แต่นี่ก็เป็นโอกาสที่เบลารุสจะได้แสดงตัว ความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ในชั้นเรียนส่วนหนึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นในทีมไม่กดดันเกินไปและเล่นได้สบายขึ้น

อัตราเดิมพันของการแข่งขัน เบลเยียม vs เบลารุส

อัตราเดิมพันของการแข่งขัน

ราคาบอลเบลเยี่ยม vs เบลารุส

  • การแข่งขันแฮนดิแคปเบลเยียม vs เบลารุส: 0.95 / 3 / 0.97
  • การแข่งขันแฮนดิแคปเบลเยียม vs เบลารุสครึ่งแรก: 0.95 / 1.25 / 0.95

สถิติ 5 นัดหลังสุดของการแข่งขันทั้งหมดเบลเยียมชนะ 4 และเสมอ 1 ผลงานทำคะแนนได้ 2.4 ประตู / นัด ทีมเบลารุสมีสถิติชนะ 2 แพ้ 2 และเสมอ 1 คะแนนทำประตูได้ 2.4 ประตู / เกม ตามที่นักวิเคราะห์ฟุตบอลที่ Fan88 เจ้ามือรับแทงผู้เล่นควรเลือกทีมเบลเยียมเพื่อให้มีโอกาสชนะมากที่สุด

ทำนาย: เบลเยียม 3-1 เบลารุส

ราคาต่อรองสูง / ต่ำแมทช์เบลเยียม vs เบลารุส

  • การแข่งขันแฮนดิแคปเบลเยียม vs เบลารุส: 0.92 / 3.5 / 0.98
  • การแข่งขันแฮนดิแคปเบลเยียม vs เบลารุสครึ่งแรก: 0.98 / 1.5 / 0.90

ทีมเบลเยียมยังคงแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและการเล่นที่แข็งแกร่งอย่างมากในสนามเด็กเล่นในปีนี้ ทีมให้คะแนนที่น่าประทับใจพร้อมคนเก่ง ๆ ในทีมสัญญาว่าจะสร้างเกมที่ระเบิดได้เมื่อพบกับเบลารุสที่นี่ ในขณะเดียวกันทีมเบลารุสแสดงให้เห็นถึงความไม่แน่นอนดังนั้นแฟน ๆ สามารถเชื่อมั่นในทีมเหย้าได้ในครั้งนี้

การทำนาย: ประตูรวม: 4 – เลือกสูง

การก่อตัวที่คาดหวัง เบลเยียม vs เบลารุส

  • เบลเยียม: Thibaut Courtois, Jan Vertonghen, Toby Alderweireld, Thomas Meunier, Leander Dendoncker, Axel Witsel, Kevin De Bruyne, Thorgan Hazard, Dries Mertens, Romelu Lukaku, Michy Batshuayi
  • เบลารุส: Alyaksandr Hutar, Maksim Bardachow, Dzyanis Palyakow, Nikolay Zolotov, Kiryl Pyachenin, Ihar Stasevich, Yury Kendysh, Max Ebong, Dzyanis Laptsew, Maksim Skavysh, Vitaly Lisakovich

ในการเล่นเดิมพันที่ดีลเลอร์ Fun88 ผู้เล่นจำเป็นต้องเข้าใจวิธีการอ่านการจับคู่ฟุตบอลเพื่อเพิ่มโอกาสในการชนะ